Các khóa học đã đăng ký

EBALLS – TRUNG TÂM BÓNG RỔ UY TÍN DÀNH CHO TRẺ EM TẠI TPHCM

Dưới sức hút của bộ môn bóng rổ, đã có rất nhiều trung tâm bóng rổ được thành lập trên địa bàn TPHCM cho đến hiện nay. Tuy nhiên, Eballs vẫn là cái tên chất lượng được các phụ huynh tin tưởng là trung tâm bóng rổ uy tính dành cho trẻ em tại TPHCM.

Từ ý tưởng 

Eballs là trung tâm bóng rổ hàng đầu TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Được thành lập từ năm 2016, các khóa học tại Eballs phục vụ cho đối tượng trẻ em từ 5 đến 18 tuổi và đã nhận được sự tin cậy của hơn 10.000 phụ huynh trong suốt 5 năm qua.

Tại Eballs, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là chú trọng vào việc kiến tạo thế hệ trẻ em với tư duy và thể hình được cải thiện. Eballs ươm mầm và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của học viên, khuyến khích tất cả học viên theo đuổi đam mê, suy nghĩ độc lập và trở thành những người tiên phong trong thời đại mới thông qua sức mạnh của thể thao.

Sứ mệnh của Eballs là hỗ trợ các học viên phát triển và nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất và tự tin giao tiếp. Chúng tôi hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giáo dục thể chất trong việc phát triển tư duy tích cực, khả năng sáng tạo và tương tác xã hội của học viên. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo thể thao, chúng tôi hy vọng sẽ đem hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn để nâng tầm Trí - Lực của trẻ em Việt Nam.

Eballs chú trọng xây dựng giáo trình phù hợp với lứa tuổi và sở thích. Các giáo viên luôn giúp học viên thể hiện bản thân và cảm xúc của mình thông qua các giờ tập luyện. Triết lý giáo dục của Eballs bao gồm các chương trình giáo án đào tạo tiêu chuẩn kết hợp cùng các bài học về giao tiếp ứng xử được thiết kế hợp lý, tập trung vào khía cạnh kỹ thuật và tư duy trong bóng rổ.

Rõ ràng, việc tìm kiếm một nơi để gửi gắm những ngày tháng vui chơi và học tập của các con là vô cùng quan trọng. Giữa đầy rẫy những trung tâm mọc lên theo thời vụ và chưa kiểm định được chất lượng thì trung tâm bóng rổ lâu năm và uy tín như Eballs sẽ là sự lựa chọn an toàn và tối ưu cho các phụ huynh.

Nếu Quý phụ huynh vẫn còn do dự trong việc quyết định của mình, hãy gọi ngay vào Hotline (028) 7309 6666 để được tư vấn!


Cũ hơn Mới hơn


popup